image banner
UBND Tân Đồng
Diễn tập phương án phòng cháy chữa cháy tổ liên gia phường Tân Đồng
Lượt xem: 145
Chiều ngày 21-6, UBND phường Tân Đồng, thành phố Đồng Xoài phối hợp với Công an thành phố Đồng Xoài tổ chức diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ để xử lý tình huống sự cố cháy, nổ của Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC). Đây là mô hình được Công an tỉnh lựa chọn tổ chức diễn tập “điểm”.

Chiều nay 21-6, UBND phường Tân Đồng, thành phố Đồng Xoài phối hợp với Công an thành phố Đồng Xoài tổ chức diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ để xử lý tình huống sự cố cháy, nổ của Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC). Đây là mô hình được Công an tỉnh lựa chọn tổ chức diễn tập “điểm”.

Tình huống giả định cháy tại 1 hộ gia đình do sự cố chập điện và các bước xử lý của Tổ liên gia an toàn PCCC tại chỗ, đồng thời gọi điện thoại thông báo cho công an phường và cảnh sát 114. 

anh tin bai

Tình huống giả định cháy xảy ra tại hộ kinh doanh tại địa bàn khu dân cư

Sau thời gian chữa cháy khẩn trương, Tổ liên gia an toàn PCCC đã cùng với các lực lượng khống chế và dập tắt hoàn toàn đám cháy; cứu được 3 người bị nạn mắc kẹt trong đám cháy và di chuyển được số lượng lớn tài sản ra ngoài an toàn. 

anh tin bai

Thành viên Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy tại khu phố 1 tham gia diễn tập

Việc giả định tình huống cháy được áp dụng vào thực tế đời sống giúp các hộ dân tham gia Tổ liên gia chủ động, tham gia xử lý các tình huống cháy, nổ, sự cố, tai nạn có quy mô nhỏ trên địa bàn góp phần đảm bảo an ninh trật tự của địa phương.

Nhã Trâm - Hải Phương

Tin khác
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TÂN ĐỒNG

Địa chỉ : Khu phố 3, phường Tân Đồng, Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.881.175

Chịu trách nhiệm : UBND phường Tân Đồng

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị