image banner
ĐOÀN CÔNG TÁC CỦA THƯỜNG TRỰC THÀNH ỦY LÀM VIỆC TẠI ĐẢNG ỦY PHƯỜNG TÂN ĐỒNG
Lượt xem: 89
           Chiều ngày 09/11/2023, Đảng ủy phường Tân Đồng vinh dự được tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Thường trực Thành ủy do đồng chí Hà Anh Dũng, UVBTV Tỉnh ủy-Bí thư Thành ủy làm trưởng đoàn. Cùng dự buổi làm việc có các đồng chí Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình, các đồng chí trong Ban Thường vụ thành ủy, các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban xây Đảng thành ủy, các phòng, ban chuyên môn của UBND thành phố. Các đồng chí trong Thường trực, Ban Thường vụ và Ban chấp hành Đảng bộ phường.

     Tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng quán triệt các nội dung cần tập trung thảo luận vào 02 vấn đề chính để hướng đến Đảng bộ đạt TSVM, những khó khăn vướng mắc đối với tiêu chí xếp loại UBND phường đạt Tập thể lao động xuất sắc; các giải pháp quyết liệt từ nay đến cuối năm; Tiến độ Xây dựng Công an phường điển hình, kiểu mẫu về ANTT và văn minh đô thị. Theo đó, các đồng chí Thường trực Đảng ủy, Trưởng Công an phường đã báo cáo các chỉ tiêu về công tác Đảng, công tác thu – chi ngân sách, công tác giao quân; tiêu chí về ANTT và văn minh đô thị. Trong đó, nhấn mạnh và phân tích những tồn tại, vướng mắc cần phải quyết liệt chỉ đạo ngay để đảm bảo đạt và vượt chỉ tiêu thành phố giao. Riêng về xây dựng Công an phường điển hình, kiểu mẫu về ANTT và văn minh đô thị đến nay đã đạt 20/22 tiêu chí, còn 02 tiêu chí đang phấn thực hiện (tiêu chí số 1: Đảng bộ và UBND phường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; tiêu chí số 2: Chi bộ Công an phường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ). Trên cơ sở các ý kiến báo cáo những kết quả đạt được cũng như những hạn chế, vướng mắc đã được phân tích, các đồng chí trong đoàn công tác Thành ủy đã giải đáp và làm rõ thêm một số vấn đề  để Đảng ủy nắm và nghiêm túc triển khai thực hiện ngay, đảm bảo các tiêu chí phải đạt và vượt.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Kết luận các nội dung, UVBTV Tỉnh ủy-Bí thư thành ủy Hà Anh Dũng khẳng định, buổi làm việc này có nhiều đổi mới, tính cầu thị cao, đã tập trung làm rõ các vấn đề còn tồn tại, vướng mắc cần tập trung tháo gỡ. Đến thời điểm này, công tác kết nạp Đảng viên, giao quân năm 2023 của phường đã đảm bảo chỉ tiêu, một số chỉ tiêu về kinh tế-xã hội cũng đạt và vượt. Tuy nhiên, không được chủ quan, mà cần phải quyết liệt hơn nữa, rà soát lại các tiêu chí về ANTT và đô thị văn minh, đối ứng các tiêu chí đó là nhiệm vụ của từng đoàn thể nào của phường thì Đảng ủy-UBND phải tập trung chỉ đạo. UBND phường phải khẩn trương rà soát lại các chỉ tiêu đã được UBND thành phố giao theo Quyết định số 744/QĐ-UBND ngày 31/3/2023, xem chỉ tiêu nào đạt, chưa đạt khẩn trương thực hiện. Các nội dung liên quan đến 22 tiêu chí của công an không tách rời nhiệm vụ của Đảng ủy-UBND

                                                                                                                        Hoàng Lan Anh

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TÂN ĐỒNG

Địa chỉ : Khu phố 3, phường Tân Đồng, Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.881.175

Chịu trách nhiệm : UBND phường Tân Đồng

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị