image banner
Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ phường mở rộng tháng 8/2022
Lượt xem: 339
Chiều ngày 22/8/2022, Đảng ủy phường Tân Đồng tổ chức Hội nghị họp Ban Chấp hành Đảng bộ phường tháng 8/2022. Tham dự hội nghị có các đồng chí: Trần Hữu Hiền, Trưởng Ban Tổ chức, Trưởng phòng Nội vụ Thành phố phụ trách Đảng bộ. Chủ trì Hội nghị Đồng chí Nguyễn Hữu Hà, TUV, Bí thư Đảng ủy, Đồng chí Nguyễn Văn Lâm, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; Đồng chí Hoàng Thị Nhân, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND phường; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ phường; Bí thư các chi, trực thuộc Đảng ủy.

Trong tháng 8/2022 các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể và các tầng lớp nhân dân trong huyện đã có nhiều cố gắng, khắc phục khó khăn để thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Công tác xây dựng Đảng được quan tâm và có nhiều đổi mới. Công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng được thực hiện đảm bảo kịp thời, đúng phương châm, nguyên tắc, thủ tục và có hiệu quả. Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội đã phát huy được vai trò trong việc triển khai các cuộc vận động về bồi thường giải phóng mặt bằng các dự án như: Dự án đường Lý Thường Kiệt nối dài, dự án khơi thông Suối Rạt.

            Kinh tế - xã hội trên địa bàn có nhiều khởi sắc. Thu ngân sách đến nay 5.172.676.000đ/8.440.000.000đ, đạt 22% chỉ tiêu UBND thành phố và kế hoạch thông qua HĐND phường. Chi ngân sách 3.266.244.000đ/8.440.000.000đ đạt 39% chỉ tiêu UBND thành phố giao và kế hoạch thông qua HĐND phường. Lĩnh vực văn hóa – xã hội tiếp tục được duy trì. Nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao được tổ chức trở lại thu hút đông đảo người dân tham gia. An sinh xã hội được đảm bảo, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn ổn định.

Tại hội nghị, Ban Chấp hành Đảng bộ phường đã thống nhất thông qua Nghị quyết lãnh đạo tháng 9/2022. Hội nghị cũng đã tập trung thảo luận một số nội dung về thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội những tháng cuối năm; Đề xuất một số giải pháp trong công tác quản lý đất đai, vận động nhân dân hiến đất làm đường, thu thuế Phi nông nghiệp và kết nạp đảng viên mới trong thời gian tới...

Sau khi nghe các ý kiến của các thành phần dự họp, đồng chí Bí thư Đảng ủy Nguyễn Hữu Hà khẳng định, kết quả đạt được trong 8 tháng đầu năm là tín hiệu vui và có nhiều khởi sắc đối với Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân phường Tân Đồng.  Bên cạnh những kết quả đã đạt được, đồng chí Bí thư Đảng ủy thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục, đồng thời đề nghị các đơn vị, cấp ủy các chi bộ, cần phát huy tinh thần, trách nhiệm tập trung chỉ đạo, điều hành, tổ chức thực hiện quyết liệt, có hiệu quả các nhiệm vụ trong 4 tháng cuối năm. Trong đó tập trung một số nhiệm vụ trọng tâm như: Tập trung rà soát lại các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội triển khai đồng bộ các giải pháp quyết liệt hoàn thành kế hoạch đã đề ra trong năm 2022. Quan tâm đầu tư xây dựng các thiết chế nhà văn hóa khu dân cư, huy động sự vào cuộc tích cực của bà con nhân dân.Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng công tác thông tin, tuyên truyền theo các chủ đề, chủ điểm. Tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 nhằm đảm bảo an sinh xã hội. Tăng cường kiểm tra cải cách hành chính; xử lý nghiêm cán bộ, công chức, đảng viên vi phạm các quy định của Điều lệ Đảng…

                                                                                              Năm Thành

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TÂN ĐỒNG

Địa chỉ : Khu phố 3, phường Tân Đồng, Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.881.175

Chịu trách nhiệm : UBND phường Tân Đồng

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị