image banner
PHƯỜNG TÂN ĐỒNG TỔ CHỨC TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG HÈ NĂM 2023
Lượt xem: 137
Thực hiện Kế hoạch của Ban Chỉ đạo Hè phường Tân Đồng về việc tổ chức Tổng kết hoạt động hè năm 2023
       Sáng nay, ngày 10 tháng 9 năm 2023 ĐTN phường phối hợp với Ban chỉ đạo hoạt động hè phường Tân Đồng tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt đông hè năm 2023 và trao tặng cho các em học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi năm học 2022-2023. 
       Hội nghị vui mừng được đón tiếp các vị đại biểu: Đ/c Đặng Thanh Đề : ĐUV - Phó Chủ tịch UBND phường - Trưởng ban chỉ đạo hè phường; Đ/c Bùi Công Hoan: Thường vụ Đảng ủy, chủ tịch HĐND - chủ tịch MTTQVN - trưởng khối dân vận phường; Đ/c Trần Đại Nghĩa: chủ tịch Hội CCB - chủ tịch công đoàn phường; Đ/cNguyễn Thị Thúy Kiều: Bí thư ĐTN phườngTân Đồng.Tới dự Hội nghị còn có các Đ/c trưởng các ban ngành đoàn thể, Bí thư các chi bộ; Trưởng khu phố; các đồng chí là Bí thư chi đoàn danh dự 5/5 khu dân cư, cùng hơn 100 ĐVTN trên toàn địa bàn phường cùng tham dự.
anh tin bai

        Hội nghị đã được nghe đ/c Nguyễn Thị Thúy Kiều báo cáo tổng kết hoạt động hè 2023 của phường Tân Đồng. Nghe Đ/c Đặng Thanh Đề phát biểu ghi nhận những kết quả hoạt động của ban chỉ đạo hoạt động hè, phát biểu chỉ đạo để hoạt động Hè những năm tiếp theo sẽ ngày càng hoàn thiện hơn.

anh tin bai

     Hội nghị cũng đã trao quà cho 11 ĐVTN học sinh giỏi và 19 ĐVTN tham gia tích cực các hoạt động của ĐTN phường trong dịp Hè năm 2023. Tổng giá trị các phần quà là 1.500.000đ.

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TÂN ĐỒNG

Địa chỉ : Khu phố 3, phường Tân Đồng, Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.881.175

Chịu trách nhiệm : UBND phường Tân Đồng

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị