image banner
Tuổi trẻ Tân Đồng với công tác đền ơn đáp nghĩa
Lượt xem: 297

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947-27/7/2022 đoàn thanh niên phường Tân Đồng phối hợp với các chi đoàn phòng cảnh sát hình sự về TTXH và chi đoàn phòng cảnh sát môi trường công an tỉnh Bình Phước tổ chức thăm và tặng 15 phần quà cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn phường Tân Đồng với tổng trị giá 10.000.000đ. Nhằm phát huy truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa’’, qua đó nâng cao nhận thức và trách nhiệm của Đoàn viên, thanh niên trong công tác chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng.

anh tin bai

Bên cạnh đó đoàn phường còn tích cực tham gia các hoạt động như: dâng hương; dọn vệ sinh; thay hoa; che dù hạ hài cốt liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Bình Phước và  các hoạt động tri ân khác nhân ngày 27/7 với sự tham gia của 60 lượt ĐVTN. 

anh tin bai

Thông qua các hoạt động đoàn phường đã giủ gắm đến các thế hệ trẻ về truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc ta, thể hiện lòng thành kính với các thế hệ đi trước đã không tiếc xương máu của mình, hy sinh vì nền độc lập, tụ do của tổ quốc. Chúng tôi, những thế hệ trẻ xin nguyện đem hết sức mình để xây dựng đất nước ngày càng phát triển”.

                                                                                                                                                Đoàn Nhẫn

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TÂN ĐỒNG

Địa chỉ : Khu phố 3, phường Tân Đồng, Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.881.175

Chịu trách nhiệm : UBND phường Tân Đồng

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị