image banner
Nhộn nhịp - Vui tươi - Đoàn kết - Thân ái “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” ở phường Tân Đồng
Lượt xem: 135
Hàng trăm người dân đại diện cho các hộ gia đình trong 5 khu phố của phường Tân Đồng đã về dự chương trình và nhiệt tình tham gia các trò chơi trong chương trình lễ hội.

UBND phường Tân Đồng, thành phố Đồng Xoài vừa tổ chức các hoạt động kỷ niệm 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945), Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945); 78 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945) và 18 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005). Hàng trăm người dân đại diện cho các hộ gia đình trong 5 khu phố của phường Tân Đồng đã về dự chương trình và nhiệt tình tham gia các trò chơi trong chương trình lễ hội.

Ông Nguyễn Văn Lâm, Chủ tịch UBND phường, Trưởng ban tổ chức thực hiện phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc phường Tân Đồng vui vẻ cho biết: Năm nay “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” được phường Tân Đồng tổ chức trong buổi chiều ngày 11-8 và ngày 12-8. Chiều ngày 11 phường đã tổ chức phần lễ, ngày 12 tổ chức phần hội. Sáng ngày 12-8, vào ngày nghỉ Thứ 7, nên có hàng trăm người dân trong các khu phố là người dân và cán bộ công nhân viên chức được nghỉ cuối tuần nên đã đến tham gia. Ngày hội năm nay phường Tân Đồng đã chọn môn bóng chuyền và một số trò chơi dân gian gồm: Nhảy bao bố, bịt mắt đập heo đất và bịt mắt bắt vịt trên khô để tổ chức cho nhân dân trong phường vui chơi, giao lưu, tạo không khí Nhộn nhịp - Vui tươi - Đoàn kết - Thân ái trong Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Sáng 12-8, tại trụ sở UBND phường Tân Đồng, đồng loạt diễn ra các hoạt động thể thao và trò chơi dân gian. Giải bóng chuyền có 6 đội bóng tham gia gồm 5 đội bóng của 5 khu phố và đội bóng các cơ quan phường. Các đội bóng đã bốc thăm đấu loại trực tiếp để tìm ra 3 đội thắng cuộc để vào chung kết xếp hạng trao giải. Được sự cổ vũ nhiệt tình của người dân trong phường, các đội bóng chuyền đã thi đấu hết mình. Kết quả đội Khu phố 3 đạt giải Nhất, Đội khu phố 1 đạt giải Nhì và đội bóng các cơ quan phường đạt giải 3.

Trong 3 trò chơi dân gian là: Nhảy bao bố, bịt mắt đập heo đất và bịt mắt bắt vịt trên khô được đông đảo người dân ở các độ tuổi và cả nam và nữ đang ký tham gia. Những người dân tham gia ngày hội cũng đặc biệt quan tâm và cổ vũ cho người chơi các trò chơi này. Rất nhộn nhịp, hào hứng, vui tươi, đoàn kết và thân ái là không khí trong các trò chơi, nhiều vận động viên bóng chuyền của các đội bóng cũng đã đăng ký và tham gia các trò chơi dân gian.

anh tin bai
 

anh tin bai

Trung tá Huỳnh Thanh Nam, Trưởng Công an phường Tân Đồng cho biết: Trong điều kiện cuộc sống xã hội hiện nay, khi mọi người gắn bó với chiếc điện thoại thông minh nhiều hơn, các mối quan hệ giữa các gia đình trong các khu dân cư có phần nhạt nhòa đi bởi vì bị chi phối của chiếc điện thoại thông minh. Vì vậy nhân dịp “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” Công an phường muốn tạo một sân chơi để cho bà con nhân dân trong các khu phố của phường có cơ hội gần gũi, gắn bó, đoàn kết với nhau hơn. Thông qua các hoạt động văn hóa của hội người cao tuổi, hội phụ nữ với nội dung biểu diễn các bài thể dục dưỡng sinh trong chiều ngày 11-8; các hoạt động thể thao và các trò chơi dân gian trong ngày 12-8, với không khí Nhộn nhịp - Vui tươi - Đoàn kết - Thân ái trong Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc phường Tân Đồng, Ban tổ chức chúng tôi muốn gắn kết người dân với nhau, mọi người dân trong phường ai cũng nêu cao tinh thần cảnh giác phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh, tố giác các loại tội phạm, để phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc cũng như các phong trào khác ở các khu dân cư ngày càng phát triển bền vững, giữ cho cuộc sống luôn bình yên.

Ông Phạm Đình Đương, Trưởng khu phố 3, phường Tân Đồng vui vẻ cho biết: Thông qua Ngày hội như thế này, Ban điều hành khu phố chúng tôi mới thấy được tinh thần và trách nhiệm của bà con nhân dân trong khu phố với phong trào của địa phương. Đây cũng chính là thước đo uy tín về công tác dân vận của Ban điều hành khu phố chúng tôi với nhân dân trong khu phố. Thấy rất đông bà con trong khu phố tham gia ngày hội, trên khuôn mặt mọi người ai cũng luôn rạng rỡ nụ cười. Đây chính là là món quà vô giá cho những người làm trong Ban điều hành khu phố chúng tôi.

                                                                                                                                     Văn Thuyên

 

Tin khác
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TÂN ĐỒNG

Địa chỉ : Khu phố 3, phường Tân Đồng, Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.881.175

Chịu trách nhiệm : UBND phường Tân Đồng

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị