image banner
Phường Tân Đồng tổ chức hội nghị công an lắng nghe ý kiến nhân dân năm 2023
Lượt xem: 114
Ngày 15-9, Công an thành phố Đồng Xoài phối hợp với Đảng ủy, Ủy ban nhân dân và Công an phường Tân Đồng tổ chức hội nghị công an lắng nghe ý kiến nhân dân năm 2023. Hội nghị có sự tham dự của lãnh đạo UBMTTQVN thành phố, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, lãnh đạo Công an thành phố, Đảng ủy, Ủy ban nhân dân phường Tân Đồng và đông đảo quần chúng nhân dân trên địa bàn phường.

Tại hội nghị, các đại biểu và quần chúng nhân dân đã được nghe Công an phường Tân Đồng đã báo cáo tóm tắt kết quả thực hện các mặt công tác 09 tháng đầu năm 2023.  

Tại diễn đàn, với tinh thần dân chủ, cởi mở, diễn đàn đã nhận được 7 ý kiến đóng góp trực tiếp từ quần chúng nhân dân. Trong đó có nhiều ý kiến hoan nghênh tinh thần, thái độ phục vụ của lực lượng công an với trách nhiệm cao trong công việc... Ngoài ra, quần chúng nhân dân cũng đã có các ý kiến phản ánh về tình hình trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị, công tác quản lý cư trú, cải cách thủ tục hành chính trên địa bàn… đặc biệt người dân quan tâm về công tác đấu tranh với tội phạm tàng trữ, mua bán, sử dụng trái phép các chất ma túy; PCCC ở các khu dân cư, hộ kinh doanh; các quy định về trang cấp công cụ hỗ trợ cho lực lượng bảo vệ dân phố; công tác cài đặt định danh điện tử cá nhân VneID và tình trạng một số người dân hát Karaoke bằng loa kẹo kéo quá giờ quy định…   

Đại diện lãnh đạo Công an thành phố Đồng Xoài, Công an phường Tân Đồng đã lắng nghe, tiếp thu các ý kiến đóng góp, phản ánh của nhân dân. Đồng thời cũng đã giải đáp thỏa đáng một số ý kiến của người dân ngay tại hội nghị, còn các ý kiến khác, Công an thành phố Đồng Xoài sẽ tổng hợp báo các đơn vị có liên quan phối hợp giải quyết. Ngoài ra tại hội nghị, Công an TP Đồng Xoài cũng đã phát phiếu khảo sát lấy ý kiến của nhân dân đóng góp cho lực lượng Công an nhân dân năm 2023.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Tin khác
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TÂN ĐỒNG

Địa chỉ : Khu phố 3, phường Tân Đồng, Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.881.175

Chịu trách nhiệm : UBND phường Tân Đồng

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị